Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Top 3 mẫu xe nhỏ, tiết kiệm nên chọn

Lợi thế về sự linh hoạt, tiết kiệm và thiết kế đẹp, dòng xe nhỏ (hạng B) ngày càng được ưa chuộng khi thi bằng hạng b2 . Dưới đây là danh sách những sản phẩm đáp ứng tốt các tiêu chí nhỏ gọn, tiện dụng, tiết kiệm và có độ tin cậy cao.

1. Ford Fiesta

Giá bán tại Việt Nam
- Ford Fiesta 1.4 MT (4 cửa): 532.000.000 VND
- Ford Fiesta 1.6 AT (4 cửa): 535.000.000 VND
- Ford Fiesta 1.6 AT (5 cửa): 589.000.000 VND
Nếu bạn cần mẫu xe học bằng b2 có đặc tính động lực học tốt, tính năng nội thất công nghệ cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời thì chiếc xe nhỏ Ford Fiesta là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.
Theo những người lái thử, Fiesta cung cấp gần như tất cả mọi thứ mà một người mua xe cỡ nhỏ có thể mong muốn. Nó sở khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, một hộp số tự động 6 cấp mượt. Không gian hàng ghế trước thoải mái và một hệ thông thông tin giải trí bằng giọng nói mang tên Voice Control.
Fiesta cũng gặp một số vấn đề nhưng chúng là những vấn đề gặp phải của hầu hết những chiếc xe thuộc phân khúc này. Một số nhà báo mong muốn Fiesta có nhiều “sức mạnh” khi di chuyển hơn nữa, nhiều không gian cho ghế sau và một khu vực để đồ lớn hơn trong chiếc xe hatchback. Bất chấp những nhược điểm này, các tay lái thử vẫn rất thích thú với Ford Fiesta bởi vì nó là một trong những chiếc xe nhỏ toàn diện nhất trên thị trường hiện nay.

2. Toyota Yaris

Giá bán tại Việt Nam
- Toyota Yaris E 1.5 AT: 650.000.000 VND
Toyota Yaris sở hữu một trong những điểm tin cậy cao nhất ở phân khúc này cùng ca bin rộng rãi. Tuy nhiên, nhiều tay lái thử thích các đối thủ cạnh tranh của Toyota có hiệu suất hấp dẫn hơn.
Toyota Yaris được trang bị động cơ 4 xy lanh và hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp tuỳ theo từng phiên bản. Hộp số tự động 4 cấp chỉ dành cho các phiên bản cao cấp, với tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu ước tính được cho là khá tốt trong phân khúc này 7.88/6.57 lít/100km thành phố/cao tốc.
Khi lái xe tại các trường dạy ô tô xung quanh thành phố, nhiều tay lái cho biết độ ì động cơ của Yaris không phải vấn đề nhưng Yaris nặng nề khi di chuyển với tốc độ cao. Trong hai hộp số, hầu hết các lái xe thích hộp số sàn hơn và nhiều nhà “phê bình” tỏ ra thất vọng rằng hộp số tự động của Yaris chỉ có 4 cấp, trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Khả năng xử lý và bộ phanh của Yaris cũng không gây được ấn tượng đặc biệt. Hầu hết đều nhận xét rằng vô lăng khá chính xác cũng như phanh đủ mạnh để dừng xe mượt mà, tuy nhiên không đặc biệt mạnh mẽ.
Thiết kế cabin của Yaris là đơn giản những bị “lỗi thời”. Những tay lái tỏ ra kém thích thú đối với chất liệu plastic thô cứng không đại diện cho chất lượng của chiếc xe cỡ nhỏ hàng đầu phân khúc. Có một thứ họ thực sự ấn tượng về nội thất đó là không mất nhiều thời gian để học cách sử dụng các tính năng cabin. Mặc dù nhỏ nhưng nhiều cây viết cho rằng cabin của Yaris rộng rãi đáng ngạc nhiên. Cả ghế trước và sau đều có đủ không gian dành cho đầu cũng như để chân người lớn. Ngoài ra, Yaris sở hữu không gian để đồ tốt.

3. Kia Rio

Giá bán tại Việt Nam
- Kia Rio hatchback: 579.000.000 VNĐ
Kia Rio là chiếc xe tốt cho bất cứ ai đang tìm kiếm một người đồng hành hàng ngày với chuyến đi thoải mái cùng không chứa đồ rộng rãi.
Hầu hết các tay lái thử đều đồng ý rằng Rio có đủ sức mạn. Khả năng xử lý đủ mềm mại để không thấy chói tai khi đi trên những con đường gồ ghề nhưng cũng đủ chắc chắn để cảm thấy vững chãi lúc cua vòng. Vô lăng kiểm soát tốt cả trong bãi đậu xe lẫn đường cao tốc. Các nhà phê bình cho biết Rio không có vấn đề với việc di chuyển trên đường cao tốc. Hộp số tự động tùy chọn của nó chuyển số rất mượt mà. Động cơ 4 xy lanh có thể thúc đẩy Rio lên mức tiêu thụ nhiên liệu 8.16/6.39 lít/100 km – con số khá tốt ở phân khúc này.
Các nhà phê bình về cơ bản có cảm tình với cabin của Rio. Họ cho biết nó cung cấp không gian để chân rộng rãi ở cả ghế trước và ghế sau với nhiều tiện nghi cho những chuyến đi dài ngày. Chất lượng vật liệu nói chung là tốt và giống như hầu hết các mẫu xe Kia, Rio đi kèm với vô số các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm cổng USB kết nối với Ipod hoặc điện thoại thông minh để nghe nhạc. Không gian để đồ thoải mái, và đặc biệt đối với những khách hàng đang tìm kiếm nhiều diện tích hơn để thỏa mái mang vác khi di chuyển xa có thể chọn mẫu xe hatchback



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ TRƯỜNG AN
274B Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
SDT : 0902 808 001
Email : ceo.laixetruongan@gmail.com
Bài viết được chia sẽ tại các social :
forum :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét